“Lead” cao nhưng sao “số” không về 🤔
Tiếp nối thành công ở season 1, The Data Show season 2 đã trở lại với chủ đề: Nhận diện và chuyển đổi Khách hàng “tàng hình”. Đây là những khách hàng tiềm năng quan tâm đến sản phẩm nhưng chưa xuống tay chi trả và trở thành khách hàng thực sự.
Ở mùa này, anh Tiến Huy – CEO Pencil Group và anh Bùi Sơn Tâm – Founder & CEO Vaithuhay.com sẽ cùng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về việc ứng dụng Digital Marketing vào quá trình chuyển đổi khách hàng đối với những mô hình kinh doanh online. Từ đó, các doanh nghiệp sẽ biết cách khai thác tối đa nguồn dữ liệu và biến những giỏ hàng bị bỏ rơi thành tiền mặt trong nhà một cách hiệu quả.
Ai nên học?
- Chủ doanh nghiệp kinh doanh online, đã có kinh nghiệm bán hàng, đang trăn trở về việc mở rộng/ tối ưu mô hình kinh doanh
- Nhân sự Senior Digital Marketing đang muốn khai thác tối đa các nguồn dữ liệu, kiểm soát doanh thu cho doanh nghiệp
- Các bạn là Digital Ads Freelancers đang muốn nâng cao kinh nghiệm chạy quảng cáo thực chiến
Nội dung bao gồm:
- Buổi 1 – Thất thoát dữ liệu khách hàng “tàng hình”
- Buổi 2 – Nhận diện và phân tầng khách hàng “tàng hình”
- Buổi 3 – Mô hình Mix-Ads đáp ứng từng tầng khách hàng “tàng hình”
- Buổi 4 – Tối ưu ngân sách đa kênh
- Buổi 5 – Chốt đơn “Giỏ hàng bị bỏ rơi”
- Buổi 6 – Quy trình tự động tối ưu khách hàng
Đăng ký ngay để không bỏ lỡ những công cụ và bài học hữu ích tại THE DATA SHOW nhé:
pencil® group – never run out of ink!